18 มีนาคม 2553

การศึกษา



เรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสรรพวิทยาคม



มารู้จักคำว่าเกรียนในทางการศึกษา

เนื่องด้วยไม่รู้และสงสัยมานาน ว่าคําว่าเกรียนหมายถึงอะไร และเห็นว่าได้จังหวะเลยไปถามพี่ที่รู้จักคนหนึ่งใน www.fotocoffees.com เค้าเลยส่ง 2 links


เกรียน version wikipedia
เกรียน version uncyclopedia.info

นี้มาให้ อ่านแล้วบรรลุเลยครับ ว่า "เกรียน" หมายถึงอะไร สงสัยมานานมาก

ขออนุญาติตัดทอนบางส่วนจาก uncyclepedia มาให้อ่านเล่นๆดูครับ เอาแค่นี้ผมก็ขําน้ำตาไหลแล้วครับ ข้อมูลแน่นมาก จนสงสัยว่าคนเขียนมันทํา thesis ส่งอาจารย์หรือเปล่าครับ


กลุ่มที่อยู่ในสภาวะ เกรียน
หลายคนอาจจะเข้าใจผิดจนเหมารวมไปเลยว่า เกรียน คือ กลุ่มเด็ก ตั้งแต่ ป.1 จนถึง มัธยมปลาย (โรงเรียนบางแห่งปกครองโดยระบอบเผด็จการ จึงได้กระทำเช่นนั้นกับเยาวชนไปจนถึง ม. ปลาย) ที่ตัดผมสั้นเกรียน สาเหตุที่หลายคนตีความแบบนั้นอาจจะเป็นด้วยลักษณะทางกายภาพที่โดดเด่นคือทรง ผมที่เลี่ยนเกรียนติดหนังหัว ซึ่งความจริงแล้วลักษณะดังกล่าวเป็นเพียงรากศัพท์ของคำว่า เกรียน เท่านั้นเอง หากแต่ในความเป็นจริง ตามหลักของ “กฎของเกรียน” หรือ “เกรียน Law” คือ “ความเกรียนไม่จำกัด ทรงผม อายุ เพศ หรือ ฐานะ ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมในความเกรียนเหมือนกันหมด” ดังนั้นจึงพอจะสรุปได้ว่า สภาวะเกรียน เป็นสภาวะของพฤติกรรม ทางความคิด หาใช่ลักษณะทางกายภาพอย่างที่หลายคนเข้าใจกันไม่


ข้อมูลควรรู้
ร้อยละ 0.01 ของเกรียนเป็นผู้หญิงท่าทางเรียบร้อย (หรืออาจะไม่เรียบร้อย แต่ก็มีให้เห็น แม้จะยากมากกกก็ตาม)
ถ้าเป็นจริงรบกวนคุณผู้ชายช่วยดูแลแฟนคุณอย่างใกล้ชิดด้วย
ร้อยละ 70 ของเด็กผู้ชายใส่แว่นท่าทางเด็กเรียนส่วนใหญ่มักจะทำตัวเกรียนในเกมออนไลน์
และร้อยละ 50 ของบุคลในวัยเรียนทั่วประเทศ เกรียน
พฤติกรรมที่เกรียนแสดงออกนั่นคือ เป็นสิ่งที่ใช้แต่ปาก และมือพิมพ์ ดังนั่นเกรียนจึงไม่มีบทบาทในโลกความจริง
ในโทรศัพท์มือถือมักจะมีแต่คลิบโป๊,โดจิน,เบอร์ผู้หญิง ฯลฯ
ร้อยละ 20 ของเกรียน ชอบเปลี่ยนเพศแล้วเรียกร้องความสนใจ หรืออาจจะเป็นคนแอบอ้างเป็นผู้ดูแล
ร้อยละ 15 ของเกรียน คิดเองไม่ได้ ต้องก๊อปแปะแล้วอ้างว่าเป็นของตน
ร้อยละ 60 ของเกย์คิงทั่วประเทศ เกรียน
ร้อยละ 50 ของเกรียน เล่นเกม Ragnarok DotA Pangya Luna SF อย่างใดอย่างหนึ่ง
ร้อยละ 50 ของเกรียน จะมีเว็ปบอร์ดประจำที่ตนสิงสู่อยู่
ร้อยละ 60 ของเกรียน ชอบปั้มกระทู้เรียกยศสูงๆ ด้วยข้อความไร้แก่นสาร เวลาถูกโดนว่า ก็จะสวนด่าคนอื่นว่าผิด ทั้งที่มันย้อนเข้าหาตัวเองตั้งแต่แรก
ร้อยละ 1 ของเกรียน เป็นเกรียนเสียสติโชว์เทพสร้างบารมี แต่มีปัญหาทางสมอง ท้ายสุดต้องเข้าโรงยมบาลสีทันย่า
ร้อยละ 10 ของเกรียน มักไปเกรียนที่เกมเซิฟปตท.
ร้อยละ 40 ของเกรียน ชอบแชตทั้งวันทั้งคืนก็จริง แต่กลุ่มนี้บางครั้งจะบ่นว่าเบื่อ (ไม่ว่าคนไม่อยู่หรือแชตจนเบื่อก็ตาม) แต่ท้ายสุดมักลงเอยด้วยแชตไม่เคยเปลี่ยน (บางคนอาจจะเป็นพวกหิห้า)
ร้อยละ 85 ของเกรียน มักชอบดูการ์ตูนโป๊
ร้อยละ 5 ของนักการเมียเทย โชว์เกรียนในรัดทำสบาน "ผู้ทรงเกรียน!!"
ร้อยละ 100 ของนักการเมียเทยเสพDotA
ร้อยละ 55 ของคนที่เล่นหีห่า(ฮิฮ่าหรือhi5)มันทำตัวเหมือนคนดีชวน ญ ไปดูหนังสุดท้ายก็เจอพลังเกรียนไซย่าจนเสียความบริสุทธิ์
ร้อยละ 80 ของเกรียน จะพูดเรื่องเกมกับเพื่อนมากกว่าที่จะคุยเรื่องอื่น และจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ถ้าพวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับวีรกรรมของเขา (หมายเหตุ คำว่าพูดคุยสำหรับเกรียนเปรียบเทียบได้เท่ากับคำว่า "โม้")
ร้อยละ 99.9999 ของเกรียน จะไม่ยอมรับว่าตัวเองคือเกรียน
ท่านสามารถเห็นเกรียนได้ตามร้านเกมทั่วไป 99.95431004% ของเกรียนในร้านเกมจะชอบตะโกนโหวกเหวก
ร้อยละ 80 ของเกรียนตามร้านเกม จะติดคำพูด คำหนึ่งคือ "dotไหมพี่?"
ร้อยละ 99 ของเกรียนตามร้านเกมที่ติดคำว่า "dotไหมพี่?" จะแพ้เสมอๆ แต่พวกเขาก็สามารถหาข้ออ้างมาแก้ตัวได้เช่นกัน ส่วนมากจะใช้คำว่า "กุอ่อนให้"
ร้อยละ 98 ของคนในบอร์ดประมูล "เกรียน"
ร้อยละ 2 ของคนในบอร์ดประมูล ไปบวชแล้วเลิกเกรียนโดยปริยาย
ร้อยละ 100 ของเกรียนทั่วจักรวาล มักเปิดลำโพงไม่เป็น ธรรมดาที่เกรียนไม่เคยดังสักคน
ผลวิจัยพบว่าเกรียน(บางคน)จะสามารถพิมพ์คำว่า o'on wa ได้เร็วกว่าคำว่า "อ่อนว่ะ" บนคีย์บอร์ดแป้นเดียวกันได้ถึง 37.267548137%


จุดแยกแยะตัดสินเกณฑ์ความเกรียน
คนไหนชอบพิมพ์คำว่า จร้า มักจะเป็นเกรียน คนไม่เกรียนหรือศาสนาคนมีการศึกษาจะไม่ใช้ตัว ร.เรือ มาสิ้นเปลืองเวลาพิมพ์ในเสี้ยววินาที
เขียนภาษาวิบัติในขณะเรียนหรือสอบนอกโลกไซเบอร์ มักจะเกรียน
พูดไทยปนอังกฤษสลับ อ้างว่ามันสวยหรูไฮโซกว่า มักจะเป็นเกรียน
โพสตามน้ำคนอื่นตลอดครั้ง ไม่เคยคิดด้วยตัวเอง มักจะเป็นเกรียน


อาการที่เรียกว่า เกรียน
เกรียน มักจะมีความเชื่อมั่นตัวเองสูงในจินตนาการ แต่ปฏิบัติตัวตรงกันข้าม อยากเทพแต่ทำตัวเหี้ย เกรียนประเภทนี้มีคนให้นิยามจำแนกออกมาเป็น กลุ่ม เทพเกรียน หรือ King of เกรียน หรือ เกรียน เหนือ เกรียน

เกรียน มักจะมีความอดทนต่อสิ่งเร้าภายนอกน้อยกว่าบุคคลปกติ และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ มักแสดงออกทางคำพูด มากกว่าทางความคิด หรือทีเรียกว่า “แพล่มมาก พูดโดยไม่คิด” ในบางรายจะชอบด่าทอผู้อื่นแบบไร้เหตุผล โดยเชื่อมั่นว่าตัวเองถูกเสมอ จนบางครั้งก้าวล่วงไปถึงบุพการีของผู้อื่น

เกรียนบางส่วนจะมีความสุขไปกับการด่าคนแบบไร้เหตุผล และไร้ขีดจำกัด โดยเกรียนบางตัวจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อมีผู้ออกมาตอบโต้ พอเห็นคนเข้ามาด่าก็นั่งอมยิ้มชื่น ใจ เสมือนว่ามีคนมาใส่ใจตน จนกลายเป็นค่านิยมเสพติดของพวกเขาไปแล้ว แต่ยังมีเกรียนบางตัวที่ไม่พอใจเมื่อถูกด่าตอบ บ่อยครั้งชาวเกรียนอาจมีพฤติกรรมที่ชอบเรียกร้องความสนใจ ดังจะพบได้ตามเว็บบอร์ด ในกระทู้ต่างๆ รวมทั้งในกระทู้ดักต่างๆ :-)

อาการหนึ่งที่เห็นได้ชัดจาก กลุ่มเกรียนคือกลุ่มคนที่มี IQ และ EQ ต่ำ เนื่องจากไม่ค่อยชอบใช้ความคิด ชอบใช้แต่อารมณ์ สมองไม่สามารถดูดซึมเหตุผลเข้าไปได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องปลุกเร้าอารมณ์ก้าวร้าวจะตื่นตัวในทันทีซึ่งเรียกว่าอาการ เกรียนฉับพลัน





ตัวอย่างบุคคลที่เป็นเกรียนในตำนาน
กะเทยทุกตัวที่บูชา Britney Spears ยิ่งกว่าแม่มัน ในบอร์ด Forwardmag.com. เกรียนจริงเกรียนจัดโดยเฉพาะ นางมารหอหลวม ชอบมาแก้ข้อความในไร้สาระนุกรมด่าคนอื่นไปวันๆ เกรียนสุดๆ
Mr.K.Cheng Gong (จิ้งจอกหน้าหยก เซียวอิงจวิ้น) แห่งเว็บบอร์ด Mthai รายนี้ ต้องนับว่า เป็นเกรียนเทพชั้นปรนิมมิตวสวัสดี (เกรียนเทพสวรรค์วิมานชั้นสูงสุด) ของแท้ตัวจริงเสียงจริง เพราะมีคุณสมบัติ(ซบ)ตรงตามลักษณะของเกรียนเทพปรนิมมิตวสวัสดีทุกประการ แถมเป็น ปรนิมฯฝ่ายมารที่มีชื่อเสียงเกรียงไกรมากๆซะด้วย เพราะท่านผู้นี้ คือ เกรียนเทพ จ้าวแห่งเว็บบอร์ด (โดยเฉพาะบอร์ดการเมือง แห่งเอ็มไทย) โดยเฉพาะ กระทู้ด่าแบบโชว์เทพ ภาษาในการตั้งกระทู้ ต้องขอบอกว่าโค ต รเกรียนชนิดไร้เทียมทานในโลกแห่งเว็บบอร์ด ที่บอกว่าเป็นเกรียนเทพปรนิมฯฝ่ายมาร ก็เพราะว่าชอบตั้งกระทู้เกรียนๆให้ชาวบ้านเข้ามารุมด่าตัวเองเยอะๆ ประมาณว่าชอบโดนรุมด่าในเน็ทแล้วมีความสุข แถมยังชอบโชว์ว่าข้านี่เก่งเรื่องการเมือง ข้านี่เซียนหุ้นตัวยงข้านี่เทพ ใครหน้าไหนจะมาโชว์เทพได้อย่างข้า (แต่หารู้ไม่ว่า ไอ้พฤติกรรมแบบนั้นแหล่ะ เขาเรียกว่า "เกรียน" แต่บังเอิญว่า เป็นเกรียนที่สำเร็จถึงขั้นเทพ) ที่มาของ จิ้งจอกหน้าหยก รายนี้ ว่ากันว่า โอปปาติกะ ขึ้นในโลกเว็บบอร์ดมาหลายปีแล้ว แรกๆก็เป็นเพียงคนธรรมดาๆ เริ่มหัดเกรียน เขียนกระทู้ด่าจนสั่งสมบารมีดีกรีความเกรียนจนได้ที่ กระทั่งสำเร็จเป็นเกรียนเทพ
ตัวอย่างผลงานเกรียนๆ ของจิ้งจอกหน้าหยก http://webboard.mthai.com/5/2005-11-27/170545.html เป็นไง เกรียนมั๊ย

เกรียนตัวแม่ (a.annie) แห่ง .......
พวกที่ใช้ชื่อลับๆ เช่น ????,ท่านผู้นั้น
ชื่ออะไรเดี๋ยวจะบอก หรือ เดี๋ยวจะบอกว่าชื่ออะไร หรืออีกชื่อหนึง Makube ผู้ที่อ้างตนว่าเก่งเรื่อง SEO แต่ที่จริงแล้ว ไม่ได้ความเลย ชอบ ด่าสมาชิกคนอื่น เห็นใครดีกว่าตนเองไม่ได้ นิสัยแย่ๆ
Peerovski หรือ Sinecostan หรือ Tan หรือ ผู้ชี้แจง ชื่อจริงว่า แทน เป็นเด็กร้าน High Media ที่คิดการใหญ่จะวาดการ์ตูนแต่ตัวเองห่วยเลยชอบลอกงานชาวบ้าน แนวที่วาดก็แย่เน้นแต่ฉากเซอร์วิสอย่างเดียวจนเนื้อหากลวงโบ๋ เอาเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตไปทำหนังสือเองเรื่อง Boys&Girls ที่ไม่มีเนื้อหาสาระอะไรและภาพส่วยใหญ่ก็ลอกเขามา ออกมาได้(ตั้ง)4เล่มแล้วก็หายไป นอกจากนี้ยังส่งภาพประกวดงาน Luckpim แล้วไปลอกงานชาวบ้านอีกแล้ว พอโดนจับได้ก็โคลนร่างตัวเองมาแก้ต่าง มาบอกว่าทำกับเพื่อน ทำกัน3คนบ้าง แต่จริงๆแล้วมีคนเดียวคือ Tan ต่อมาก็กลับมาใหม่ด้วยชื่อ Peerovski กับการ์ตูนเรื่อง Time Tracer ซึ่งมีเนื้อหาคล้ายมดแดง และลอกท่าชาวบ้านอีกแล้ว เกรียนหนักตรงที่ ใครวิจารณ์งานไม่ได้เพราะนี่มันงานระดับเทพ ห้ามวิจารณ์ ใครวิจารณ์มาจะเกรียนใส่หมด ขอแต่คำชมอย่างเดียว ซึ่งไม่มีตรงไหนควรค่าแก่การชมซักนิด และเกรียนสุดๆว่าปั้นโมเดล 3D เองเป็นรูปเครื่องบินรบต่าง บอกว่าปั้นเองเหนื่อมาก พอคนจับได้ว่าไปเอาโมเดลของฝรั่งมาทั้งดุ้น ก็มาโบ้ยว่าจริงๆทำกับเพื่อน โดนเพื่อนแกล้ง จนมีคนใจดีเอาเรื่องนี้ไปฟ้องฝรั่งเจ้าของงานจนมีเรื่องมีราว ก็ทำหางจุกตูดบอกว่าไม่เก่งอังกฤษ มีคนแปลให้ก็ยังไม่คุยด้วย โบ้ยแต่เพื่อน ถ้ามีเพื่อนแบบ Peerovski นี่คงเจริญพอตัวเองผิดก็โบ้ยแต่เพื่อน(ที่สร้างขึ้นมาเอง) พอมีคนจับได้ว่า Peerovski หรือ Sinecostan หรือ Tan เป็นคนเดียวกัน พร้อมการแฉครั้งใหญ่แบบที่ดิ้นไม่หลุด เขาก็กลับมาในชื่อ ผู้ชี้แจง แถอย่างเดียว แถจนคาดว่าสีข้างจะทะลุแล้ว ทั้งวิธีการพูด ทั้งอะไรหลายอย่าง ต้องจัดให้เป็นเกรียนเทพชั้นปรนิมมิตวสวัสดีอีกคน แห่งวงการการ์ตูน
my---own หรือ Amazon! หรือ -Pierre- หรือ ...sP! หรือ SL---Liz หรือ Saze--- หรือ Saze-- หรือ Amaze---Swift หรือ ฯลฯ เจ้าของ ID GGC 1 ล้าน IDs เล่น DotA แล้ว Hurt ทีไร มีอันจะต้องสมัคร ID ใหม่มาเล่นทุกที(ยังไม่นับ ID ที่ชื่อเกรียนๆ ด้วย เช่น guza9324, pedza007, inwnoobza_, i_am_inw_of_kill, ฯลฯ)
404 แห่งบอร์ดประมูล ในเรื่องของค่า def บ้านxxxx คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ในเรื่องเกมแร็กนาร็อค
UNDAED MASTER แห่งบอร์ดประมูลเช่นกัน เจ้านี้เขาบอกว่าโบนกดดูมได้ ในเรื่องเกม dota
Raykung แห่งประมูลก็เช่นกัน เกรียนตรงที่ว่า คิดสโลแกน ยายพ่อต๋ง ได้เอง
GujaneหรือNo.1inbnet พ่อทุกสถาบัน
นายA ( ฉายาAcoolzแต๋วอโลฮ่าหาปั๋ว ) พบได้ทั่วไปตามบอร์ดเกมและบอร์ดเกย์ เริ่มเข้าสู่วงการโดยการปั้มแมมเบอร์มาปั่นกะทู้ตัวเอง ตอบเองโพสเอง ใช้บอร์ดเกมมาเป็นบล๊อกตัวเอง อ้างตัวเองเป็นนักเขียนชื่อดัง ทำงานเป็นมดอยู่เวปหนังสือแจ่มจั๊ย ปั้มกระทู้โชว์ความเสร่อ จนความแตกมีคนจับได้ว่าจริงแล้วเป็นนายAเป็น แต๋วกะโห้หน้าเหลี่ยม วัยกลางคนที่สองสลึงยังไม่ขาดนั่งว่าวหน้าคอม ขาดความรักจนต้องอุปโลกแฟนในจิตตนาการ แต่ดั๊นไปเอารูปคนสวยๆๆในเวปมา เจ้าของดั๊นไปเจอเข้า สุดท้ายนายAจึงต้องยอมลบรูปออกแทนไปกินข้าวในคุ๊ก
เซียงเหลียง เด็กน้อยจินตนาการสูงแห่งเวบบอร์ดรถยนต์ค่ายดังแห่งหนึ่งที่นิยมออกมาตอ บทฤษฏีต่างๆ อย่างลึกซึ้งและเป็นไปไม่ได้ เช่นการดริฟท์ที่ความเร็วระดับเกือบ 200 เพราะจำมาจากในเกม รวมทั้งมักเข้าใจไปเองว่าตนเองขับรถได้เก่งขั้นเทพ และดริฟท์เป็น นอกจากนั้นมักนิยมสำเร็จการศึกษาเป็นนักวิชาการผู้รอบรู้ โดยลืมไปว่าคอมมันมีไอพีบอกอยู่ว่าเอ็งก็คนเดิม
Marinos บุรุษผู้รับเกรียนทั่วราชอาณาจักร มีบอร์ดที่ไหน ข้าจะไปเกรียนที่นั้น !!
หวานเจี๊ยบ แห่งบอร์ดทริคสะตู้ มาพร้อมกับฉายา กุจะลูท แจม ลาซ พวกอ่อนๆๆหลบไปรอให้ชั้นเลิกล่าบอสก่อนแล้วค่อยล่ากันนะ ทำได้ไงทำให้คนด่าทั้งเซิฟเวอร์ ชีคนนี้ประกาศศักดาโดยการโทรไปร้องให้กับ จีเอ็มบริษัทเหรียญเงิน ว่าอย่าแบนสามีนู๋( เด็กจรจัด )เลย จนน้ำท่วมบริษัท ล่าสุด ตัดสินใจสร้างภาพโดนการแจกของเด็กให้เลือกชีเป็นสส ( สูบส้วม ) สมัยหน้าด้วย
numzaa ม่านมนต์ตรา เซซามี หรือน้องมีน(เธอยังมีอีกหลายชื่อ)แห่งบอร์ดเกมเมเปิ้ล สตอรี่ และบอร์ดเกรียนอื่นๆเธอก็ไปเยือนเช่นกัน เธอคือสตรีอัจฉริยะ คุณเธออ้างว่าอายุ 14 เรียนอยู่ซุ้มจามจุรี พ่อเป็นนายพลหญ๊ายหญ่าย ใครขัด ใครหือ บึ้มบ้านทันที ผลงานแจ้งเกิดก็มี คอมเครื่องละ200,000เน๊ตเทพแต่หลุดเลยมาโวยทีมงาน แต่ขณะนี้หายตัวไปจากบอร์ดอย่างไร้ร่องรอยคาดว่า ขณะนี้คงช่วยท่านนายพลเกี่ยวข้าวอยู่ที่บ้าน ก็ใช่สิข้าวมันแพง
เปี้ยก แห่งเอ็มไทย บุคลิกที่ไม่ยอมรับผิดอะไรทั้งนั้น เมื่อจนมุมก็จะโมเมเหมากวาดรวมเพื่อจบเรื่อง เช่น มันก็เกรียนกันทั้งนั้นแหละ ทั้งๆที่ตอนแรกจะไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้น
เอก เรนเจอร์ (AkE Ranger) ประกอบไปด้วย แฮม เร อาร์ท เอกและเต้ย พวกเรามีคติประจำตัวว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหน ก็เป็นคนไทยได้เมื่อนั้น"
gundam00 บุรุษผู้มีอายุสั้นที่สุดในประเทศตุรกี(ไม่ถึง 5 ชม.)
Pepo The Great ผู้เริ่ม DotA และ Ragnarok เพื่อหาแก่นแท้ของเกรียน อ่านเพิ่มเติมที่ ชีวประวัติ
ถุงไฟ เกรียนแห่งบอด3กกและบอดหีอ้วง
Kimi เกรียนนานาชาติ เพราะเกรียนเป็นภาษาอังกฤษ มีความสามารถในการพิม 180 ตัวอักษรต่อนาที มือข้างนึงถือมือถือทะเลาะกับเมีย และสามารถสับรางกับสาวคนอื่นๆได้ อีกมือจับเมาส์และกดคีย์บอร์ด และมีความสามารถเฉพาะตัวพิเศษ hook Riki และเปิด rot แล้วฆ่าได้ ทั้งๆ ที่ไม่มี ward หรือ gem
Thomas_Za_007 เกรียนเทพโด่งดังเรื่อง Map Tree Tag เล่นกับมันต้องมี Restart ทุกครั้ง
"บักอัฟเฟรด ผัวอีบริทหนี หน้าตัวเมีย เกาะผู้หญิงกิน หม้อสาวไม่เข้าเรื่อง บักเกรียน
"Sweet Orange" เกรียนที่คิดว่าตัวเองวาดรูปและทำอนิเมชั่นได้เก่งที่สุด ไม่รับฟังความเห็นจากใคร และยังชอบไปหาเรื่องคนที่ดีกว่าตัวเองว่ากากชุ่ยต่างๆนาๆ จากบอร์ด Thaicomic
กบ หัวล้าน เกรียนแก่แห่งห้องแชทพันทิพย์ รันมันทุกห้อง ด่าคนโน้นด่าคนนี้ ไม่พ้นเรื่องคาวโลกีย์ เนื่องจากเครียดเรื่องหัวล้านมากจนเข้าขั้นโรคจิตขั้นรุนแรงเลยมาระบายที่ ห้องแชทพันทิพย์ และเป็นเจ้าของตำนานซ่อง e ปุ๋ย ที่ใครๆ ก็รู้จัก
เฮียเก๋าน่ารัก แห่งห้องแชทพันทิพย์อีกคน เกรียนตุ๊ดนักเรียนนอกจอมดูถูกอาชีพและการศึกษาคนอื่น ด่าหมดทุกคนไม่เลือกหน้า ขี้โม้ พูดจาไม่รู้เรื่อง แถเก่ง เหมือนไม่ค่อยเข้าใจภาษาคน ชอบจินตนาการว่าคนอื่นเป็นแบบที่ตนเองคิดในด้านลบ แต่ไม่ดูสันดานตัวเองเลย ปากดีแต่เวลานัดเจอแล้วหัวหดทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผัง

User Name:
Password: